Hội chợ du lịch VITM Cần Thơ 2019

  • 02/10/2019 10:03
  • 1481

VITM Cần Thơ 2019 năm nay với 300 gian hàng, có sự tham gia của trên 400 doanh nghiệp du lịch (lữ hành, khách sạn, hàng không, nhà hàng, quản lý điểm đến...) và cơ quan xúc tiến du lịch đến từ 6 quốc gia và trên 20 tỉnh/ thành phố, các hoạt động chuyên môn về du lịch, cùng các chương trình kích cầu du lịch, biểu diễn nghệ thuật và lễ hội ẩm thực sẽ là sự kiện du lịch có quy mô lớn nhất tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Sự kiện du lịch tháng 11 sắp tới VITM Cần Thơ 2019 sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch trong khu vực xây dựng, quảng bá, chào bán các sản phẩm du lịch; góp phần đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của khu vực.
2. Các hoạt động chính tại Hội chợ VITM Cần Thơ 2019: Hoạt động B2B - Các hoạt động giới thiệu sản phẩm du lịch, giới thiệu điểm đến,ký kết hợp tác sẽ diễn ra giữa các doanh nghiệp trong nước với nhau cũng như các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài (bao gồm: các hãng lữ hành, khách sạn, resort, điểm du lịch).

 

 

Ngoài việc hẹn gặp trực tiếp trong thời gian diễn ra Hội chợ, tại VITM Cần Thơ 2019, Ban tổ chức sẽ triển khai hoạt động đặt lịch hẹn trực tuyến thông qua hệ thống website của Hội chợ (www.vitm.vn). Qua đó, các doanh nghiệp du lịch có gian hàng tại Hội chợ và khách tham quan thương mại có thể truy cập để đặt cuộc hẹn trước để chủ động sắp xếp lịch làm việc tại hội chợ. Hoạt động B2C - Hàng nghìn sản phẩm du lịch khuyến mãi, bao gồm: tour trong nước và quốc tế, phòng khách sạn, vé máy bay, vé tham quan... sẽ được các doanh nghiệp có gian hàng chào bán trực tiếp tới khách tham quan. Tiếp nối truyền thống VITM, tại sự kiện có nhiều gian hàng có quy mô lớn với thiết kế hiện đại và thân
thiện với môi trường như: Vietravel (90m2), Sagota (90m2), Saigontourist (72m2),
Du lịch Việt (72m2), Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (54m2)...
Liên hoan ẩm thực - Khu vực ẩm thực với 80 gian hàng sẽ là nơi các nghệ nhân ẩm thực trình diễn những kỹ năng, món ăn đặc sắc của 3 miền tới hàng chục nghìn lượt khách tham quan tại Hội chợ.
Chương trình “Du lịch bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa” - hưởng ứng chương trình do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phát động, tại Hội chợ VITM Cần Thơ 2019, Ban Tổ chức khuyến khích các đơn vị tham gia Hội chợ sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, hạn chế đồ nhựa trong việc xây dựng gian hàng; đồng thời tổ chức diễu hành trên đường phố để vận động người dân chung tay bảo vệ 
2 môi trường Các hoạt động chuyên môn;
- Diễn đàn “Phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long” (09h - 2h ngày  29/11/2019 tại Khách sạn Mường Thanh Grand Cần Thơ): là một trong những sự  kiện chính của Hội chợ với sự tham gia của Lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, đại diện Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch, các Bộ Ban Ngành liên quan, lãnh đạo 13 tỉnh khu vực ĐBSCL, lãnh đạo một số tỉnh/ thành phố là trung tâm du lịch của Việt Nam, lãnh đạo Hiệp hội DLVN, Các doanh nghiệp du lịch khu vực ĐBSCL và cả nước, Các cơ quan quản lý du lịch Trung ương và địa phương, Các Trung tâm xúc tiến du lịch, các trường Đại học, Cao đẳng Du lịch và Cơ quan truyền thông, báo chí.
- Hội thảo “Sản phẩm Du lịch khu vực Đồng bằng sông Cửu Long” (sáng  30/11/2019 tại Hội trường của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế TP. Cần Thơ): là sự kiện giúp cho các địa phương và doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm du lịch mới và đặc trưng, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm phát triển sản phẩm du lịch của khu vực ĐBSCL
- Lễ vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp du lịch tiêu biểu của Đồng bằng sông  Cửu Long năm 2019 (chiều 01/12/2019 tại sân khấu chính của Hội chợ): là sự kiện nhằm vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu trong ngành Du lịch của Đồng bằng sông Cửu Long có thành tích xuất sắc và đóng góp quan trọng trong các lĩnh vực lưu trú du lịch, lữ hành, dịch vụ du lịch và ẩm thực; đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tính chuyên
nghiệp, từng bước xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy du lịch phát triểnthành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.
Ban Tổ chức Hội chợ VITM cảm ơn các nhà báo, các địa phương, các doanh nghiệp, các đơn vị trong và ngoài ngành đã hỗ trợ cho Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Thành phố Cần Thơ, trong việc triển khai công tác chuẩn bị cho Hội chợ VITM Cần Thơ 2019.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0918.13.17.95 Zalo Hoa Sen Group Travel để được tư vấn
Xem thêm các tour du lịch hay nhất và rẻ nhất >>>tại đây<<<

Bình luận